Giao tiếp và hợp tác trên môi trường số
-
(1) Giảng viên
-
40 phút 50 giây
-
4 Học viên

Giao tiếp và hợp tác trên môi trường số
0 (0 xếp hạng)
khoá học: Cơ bản
-
Thời lượng: 40 phút 50 giây
-
Bài giảng: 1 Bài giảng
-
Tài liệu: 1 Tài liệu
-
Kiểm tra: Chứng nhận
Tổng quan
Hợp tác và truyền thông số
Thành phần
- 40 phút 50 giây theo yêu cầu
- 1 bài kiểm tra
- 1 tài nguyên có thể tải xuống
- Truy cập trên điện thoại di động hoặc máy tính
Yêu cầu
Thiết bị và đường truyền Internet
Đối tượng
Doanh nghiệp
Mục tiêu khóa học
- Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của hợp tác và truyền thông trong môi trường số đối với hoạt động của doanh nghiệp.
- Hiểu được khái niệm, đặc điểm của khủng hoảng truyền thông, nhận diện các nguyên nhân, nguy cơ có thể gây ra khủng hoảng truyền thông và hậu quả của nó gây ra cho hoạt động của doanh nghiệp.
- Hiểu được vai trò của việc hợp tác thông qua các cộng đồng/nhóm/diễn đàn trực tuyến phục vụ nhu cầu công việc.
- Có khả năng nhận diện các nền tảng/công cụ số sẵn có phục vụ cho việc hợp tác và truyền thông trên môi trường số.
- Nắm được các tiêu chí và chuẩn mực khi tham gia hợp tác, truyền thông trong môi trường số phục vụ công việc.
- Nắm được các giải pháp ngăn ngừa, phòng tránh nguy cơ có thể xảy ra khủng hoảng truyền thông một cách nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại tối đa cho doanh nghiệp.
Nội dung khoá học
-
Test
-
nha test scorm
-
scorm 2
-
Tư duy số
-
Tư duy số 2 (nhân viên)
-
Tài liệu (test)
-
Bài kiểm tra (Test)
Đánh giá
Hỏi đáp khóa học
-
Thời lượng: 40 phút 50 giây
-
Bài giảng: 1 Bài giảng
-
Tài liệu: 1 Tài liệu
Danh mục
- Năng lực số
Cấp độ
- Cơ bản